Dịch vụ thông tắc bể phốt

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Hướng dẫn tự thông tắc bồn rửa

Để thông tắc bồn rửa ? bạn hoàn toàn có thể tự làm bằng một vài dụng cụ đơn giản trong vòng chưa đến 1 giờ. Thongtacnhanh.com sẽ hướng dẫn bạn từng bước 1 :

Bước 1: Lựa chọn dụng cụ thích hợp
Bồn rửa bị tắc có  thể làm bạn rất khó chịu,  gây mất thời gian hoặc lúc đó bạn chưa muốn gọi dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp. Chỉ cần có dụng cụ thích hợp bạn hoàn toàn có thể làm được việc này .
Chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn cách sử dụng ống hút ( pittong bằng cao su) và ống lò xò để làm sạch đường ống bị tắc, các vật dụng này hoàn toàn có thể mua được tại các cửa hàng điện nước và thiệt bị vệ sinh. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị găng tay cao su, xô đựng nước và cả đèn pin.
Kiểm tra và loại bỏ rác, cặn trước khi tiến hành thông bằng dụng cụ thông tắc.
Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của một cống bị tắc là một tiêu hủy rác thải bị tắc.
  • Bạn có thể dùng tay móc vợi rác trong bồn ( nếu có ) ra ngoài.
Bước 2: Sử dụng pittong bằng cao su
pitton thong cong
Pittong thông cống
Nếu pittong chưa khít, hãy lót  một miếng giẻ cũ xuống cuối .
– Nhúng  pít tông qua nước nóng, việc  này sẽ làm mềm nó và  giúp tạo ra sự đàn hồi và nén tốt nhất.
Đặt pittong theo chiều thẳng đứng với ống thoát, ấn mạnh để tạo lực nén dồn rác và thức ăn thừa xuống dưới.
– Thêm nước vào bồn nếu cần thiết. Kéo mạnh  pít tông  lên trên để tạo ra sức hút trong cống, sau đó đẩy vào để tạo ra áp lực. Hãy nhớ rằng vật làm  tắc nghẽn đã bị kẹt vào trong, do đó không quá nóng vội khi bạn đẩy . Lực  hút trong cống  và  áp lực  từ pittong sẽ tác động từ hai phía qua đó có thể nới lỏng vật cản.
CHÚ Ý!
Không được cho ống xoắn lò xo vào cống khi đã đổ dung dịch tẩy rửa, các hóa chất tẩy có thể làm ảnh hưởng đến da khi tiếp xúc
Bước 3: Làm sạch ống thoát chữ P
 voi thoat nuoc chu p
Ống thoát nước chữ P
Dùng tay hoặc cờ lê tháo phần ống nối chữ P bên dưới chậu rửa.
Bắt đầu bằng cách xả nước từ bồn rửa để giảm bớt lưu dưới chậu rửa khi bạn kéo ra khỏi ống thoát. Giữ chảo hoặc xô bên dưới của bạn; nước bẩn sẽ chảy ra. Chúng tôi cho thấy dòng chảy nhựa, nhưng nhiều bồn bếp cũ có bẫy kim loại và ống dẫn. Hạt kim loại trượt thường là khó khăn hơn để nới lỏng hơn so với nhựa, nhưng cả hai có thể sẽ đòi hỏi việc sử dụng kìm . Nới lỏng chúng một cách nhẹ nhàng để tránh nứt hoặc cong các ren ống.
Vặn đai ốc ống thoát chữ P và phần nối ống đầu tiên. Nếu có cặn bám trên phần ống, chúng ta nên làm sạch và vặn lại ống vừa phải, không nên vặn chặt quá.
Nếu phần ống thoát chữ P đã sạch và xác định nguyên nhân gây tắc không xảy ra tại đây, thì ta tìm phần ống ngầm trong tường và dùng ống xoắn lò xo để thông.
Bước 4: Thông bằng ống xoắn lò xò
Cho đầu ống xoắn lò xò vào phần ống thoát âm tường, siết chặt và quay theo chiều kim đống hồ để mũi xoắn đi sâu vào bên trong ống.
Sau khi đã mũi xoắn ống lò xo đã đi vào sâu bên trong 1 đoạn, ta bắt đầu nới lỏng và kéo ra ngoài, tiếp tục lặp lại việc này nếu cảm thấy vẫn còn lực cản từ ống thoát âm tường. Khi cảm thấy ống xoắn lò xò đã xuyên qua phần bị tắc ta xoay ống ngược lại và kéo ra ngoài. Sau đó dùng nước nóng để dội vào ống thoát âm tường cho trôi hết những cặn bám còn trong đó.
.Khi công đoạn thông tắc bồn rửa đã xong ta lắp lại các ống thoát như cũ và dùng soda + dấm + nước ấm đổ lên bồn rửa, dung dịch này có tác dụng tẩy rửa nốt những mảng bám còn lại trên thành ống và khử mùi rất tốt.
Một số lưu ý khi sử dụng bồn rửa đó là phải vệ sinh, kỳ cọ và đổ phần rác thừa sau khi ta rửa chén bát, hoặc thức ăn xong. Không lên đổ bã cà phê, dầu mỡ thẳng xuống bồn rửa vì những chất này rất dễ bám vào thành ống và nó chính là nguyên nhân gây nên tình trạng tắc bồn rửa.
Nếu tình trạng tắc bồn cầu của bạn nặng hơn, đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội
Hotline : 0948.643.191

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét