Dịch vụ thông tắc bể phốt

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Cách tự thông tắc cống, thông tắc bể phốt


Tình trạng  tắc cống, tắc bể phốt, tắc bồn rửa thường xuyên xảy ra trong mỗi gia đình chúng ta. Nếu không thể gọi được thợ thông tắc cống, hút bồn cầu ngay thì các bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức để tự mình cũng có thể làm những việc này một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất.
 Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để bỏ đi sự khó chịu của việc bị tắc trong chậu rửa bát ở nhà bếp, Bồn tắm, nhà vệ sinh và sàn cống. Các kỹ thuật đã được chứng minh sẽ đánh bật sự tắc nghẽn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không thể xóa sạch sự tắc nghẽn sau khi đã có một vài sự cố gắng thì hãy chuyển công việc qua cho một dịch vụ làm sạch cống hoặc  thợ sửa ống nước chuyên nghiệp.
Những đồ dùng cần để thông tắc cống, thông tắc bể phốt :

thong tac be phot
Thông tắc bể phốt

Các công cụ đặc biệt  được sử dụng trong hệ thống ống nước  để chống lại sự tắc nghẽn đều có giá cá phải chăng và  đang có sẵn tại bất kỳ đồ dùng dụng cụ trong nhà  hoặc các cửa hàng; bạn thậm chí cũng có thể thuê một số dụng cụ đố .Công cụ đầu tiên để đạt được khi vấn đề phát sinh là một pit tông . Thợ sửa ống nước sẽ giúp bạn  làm sạch chỗ tắc nghẽn từ những vật đã có sẵn bao gồm cả bồn tắm, nhà vệ sinh và bồn rửa bát. Mỗi chủ  nhà nên có một số dụng cụ  tiện dụng. Để đẩy vùng nước bẩn tắc nghẽn nằm xa hơn về phía dưới ống  thoát nước, bạn cần  sử dụng một mũi khoan cáp và dùng cáp  quấn quanh một ống đã được trang bị với một tay quay. Trục vít xoáy cáp có sẵn theo chiều dài lên đến 5m, mặc dù một mô hình là 2m. sẽ là đủ cho hầu hết bất kỳ vật cản trở  làm tắc nghẽn cống của các  hộ gia đình. Một mũi khoan được thực hiện một cách cụ thể, chi tiết  thích hợp cho lối dẫn ngoàn nghèo của nhà vệ sinh. Nó cũng được trang bị với một tay quay, nhưng thay vì một ống chỉ, cáp được bọc trong một trục cứng . Cuối cùng khi uốn cong được ở một góc chính xác để phù hợp  và thông qua các đường cong nhoằn nghèo của bồn cầu. Đối với một vật cản trở rất lớn hoặc một trong đó là các vật cố định ở xa, phải thuê một máy khoan điện .Về cơ bản đây là một mũi khoan cáp lớn được hỗ trợ bởi một động cơ điện nó rất hiệu quả trong việc cắt qua hầu hết bất kỳ các vật gây tắc nghẽn. Trước khi mang về nhà một cái khoan điện, hãy chắc chắn các đại lý cho thuê có thể hướng bạn làm thế nào để phân chia và lấy cáp một cách an toàn.
Thông tắc bồn rửa 

Bồn rửa bị tắc nhỏ có thể được làm sạch với một pít tông. Một phần cho đầy nước vào các bồn rửa bát, sau đó bắt đầu xả mạnh. Các hoạt động pít tông sẽ trở lên mạnh  hơn và nó sẽ đấy lên xuống nhiều lần trước khi nhanh chóng cởi ra và mở cửa cống. Nếu đó là một bồn rửa bát đôi ở nhà bếp bạn hãy nhét giẻ ướt vào một cửa cống và bạn thông một  cửa cống khác. Nếu đó là một chậu tắm, bạn hãy nhồi giẻ vào lỗ tràn. Trong cả hai trường hợp, các giẻ ướt sẽ  giúp cung cấp áp lực trực tiếp đến nơi làm tắc nghẽn. Nếu bồn rửa bát không hoạt động, lấy khoan cáp và hãy  xử lý dưới bồn rửa. Hủy bỏ các lắp chìm bằng cờ lê ống. Các khớp nối lớn, ren khớp nối vào lắp nhựa PVC thường có thể được vặn chặt bằng tay. Loại bỏ các lắp ngang nhô ra từ gốc gắn trong tường. Ấn  vào gốc trong tường cho đến khi bạn cảm thấy có lực cản. Kéo sợi cáp ra và lặp lại quá trình cho đến khi thông qua được chỗ bị tắc nghẽn, sau đó thắt chặt các ốc vít khóa. Bẻ thành hình quay tay theo một chiều kim đồng hồ và đẩy về phía trước cùng một lúc để đẩy cáp đi sâu vào ống .Các tay quay sẽ được quay ngược chiều kim đồng và kéo trở lại trên máy khoan. Đến  khi cáp đã sạch, bạn hãy xoắn và đẩy về phía trước một lần nữa.. Bật vòi nước để xem ống thoát nước của bồn rửa chén đã thông đúng cách chưa. Nếu không, đừng lo lắng. Các mảnh vỡ từ  việc thông tắc nghẽn có thể sẽ lắng xuống thành một sự tắc nghẽn lỏng bạn hãy  đổ nhiều nước nóng vào bồn rửa chén và sử dụng pit tông để làm sạch các mảnh vỡ.
Ống thoát nước bồn tắm
Việc tắc nghẽn chất bẩn  trong bồn tắm thường được tích tụ trong một khoảng thời gian vài tuần và biểu hiện là nước thoát chậm, từ từ. Chúng tôi đã nhìn thấy tất cả điều này xảy ra. Như với một bồn tắm bị tắc nghẽn, hãy bắt đầu với pit tông. Trước tiên, bạn hãy mở  lắp đậy  từ cống sục và sử dụng một dây cong để vớt hết cặn bã, tóc và xà phòng. Nếu có một lắp chắn cống trên Bồn tắm, bạn hãy nâng cao lắp chắn, sau đó lấy các vật làm tắc nghẽn và kéo nó từ lỗ cống ra. Làm sạch nó và bỏ tất cả tóc và xà phòng đi. Việc này chúng ta nên làm thường xuyên .
Thông tắc nhà vệ sinh bị tắc nghẽn miễn phí
Tắc nghẽn nhà vệ sinh gần như luôn luôn xảy ra ở phía trên cùng của nắp lẫy đó là một phần của bộ ghép. Trong một số trường hợp, một pít tông có thể đủ lực  để dọn sạch, nhưng thường xuyên hơn bạn sẽ phải sử dụng một máy khoan lắp đặt. Đặt đầu khoan vào bát với mũi cong của nó Giữ trục công cụ ổn định như bạn xoắn và đẩy xuống trên tay cầm . Bạn sẽ cảm thấy mũi khoan cáp đi lên và qua lẫy. Tiếp tục xoắn đến khi bạn đã thả toàn bộ dây khoảng 50cm. Lấy cáp  đồng thời xoắn và kéo lên. Xối rửa nhà vệ sinh để dọn ống thoát nước. Nếu nó vẫn còn một chút chậm , thì khoan qua bẫy hai lần: một lần lên phía bên trái của cái lẫy, sau đó một lần nữa lên phía bên phải. Xoắn liên tục theo các chiều sẽ làm sạch các mảng bám vào đường ống  thoát
Làm sạch cống thoát sàn
Trong nhiều tầng hầm, gara để xe và phòng giặt ủi có cống sàn mà có nước thải từ điều hòa không khí trung tâm, máy giặt, máy nước nóng. Theo thời gian, những cống tích tụ một lượng lớn váng xà phòng, bột giặt, cát và vi khuẩn kết tinh trong ống thoát nước lâu ngày. Để vượt qua những tắc nghẽn khó khăn, bạn sẽ cần thêm một máy khoan điện. Bắt đầu bằng cách loại bỏ bộ lọc bao gồm các lỗ cống. Sau đó, hãy tìm một đầu ống sạch ra ở phía bên của lưu vực thoát nước. Rút phích cắm ra bằng cờ lê . Điều đó cho phép bạn bỏ qua những cái lẫy và ấn cáp trực tiếp xuống các ống. Nếu các cống không có một đầu ống sạch ra, bạn sẽ phải dẫn dây cáp qua lẫy; đây là một cách tiếp cận hơi khó khăn hơn. Cắm khoan  và dùng lực đẩy gần vào vị trí cống. Hầu hết các mô hình được trang bị với một công tắc chân bàn đạp, để lại cả hai tay của bạn được rảnh để có thể diều chỉnh  cáp dễ dáng hơn. Đặt động cơ xoay theo chiều kim đồng hồ, sau đó bước vào việc chuyển đổi để bắt đầu chuyển cáp. Đẩy cáp vào ống cho đến khi bạn cảm thấy lực cản hoặc nghe thấy động cơ khởi động để đẩy vết bẩn xuống. Dừng động cơ, đảo ngược luân chuyển và sao lưu ra một vài bàn chân của cáp. Chuyển về xoay theo chiều kim đồng hồ và ấn cáp xa hơn xuống các ống. Lặp lại quy trình này trở lại-và-ra cho đến khi vùng tắc nghẽn đã được đẩy đi. Lấy cáp và đổ nhiều nước xuống nó. Nếu nước vẫn chảy chậm , chạy khoảng 2 dặm . thì tiếp tục đưa cáp trực tiếp xuống cái lẫy. Trước khi thay thế các đầu ống sạch, bạn hãy quấn băng tan xung quanh nó; Điều này sẽ làm cho nó dễ hơn mở sau này. Chú ý: Nếu không thay thế  ống cắm sạch sẽ  cho hệ thống thoát nước thì sẽ rất nguy hiểm khi để chúng thấm vào trong nhà.

1 nhận xét: